NEW IMAGE VN: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng

Việt Nam với một nền kinh tế phát triển và năng động hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, là một trong những thị trường mới và quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn New Image. Chính thức khai trương vào tháng 6-2013, New Image Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển, với mục tiêu trở thành một trong những công ty bán hàng đa cấp lớn nhất Việt Nam.

Ông Loo Leong Fatt
Giám đốc điều hành
New Image Việt Nam 

New Image Việt Nam mang đến các sản phẩm chất lượng và cung cấp nền tảng kinh doanh tiến bộ để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Sứ mệnh

New Image tạo cơ hội cho mọi người cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua phương thức tiếp thị trực tiếp các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp cam kết của chúng tôi đối với nền tảng sức khỏe, tài chính và phát triển của mỗi cá nhân.

Mục tiêu của New Image là nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của người dân, thông qua nguồn sức mạnh của sữa non, một trong những tinh hoa của cuộc sống.

Sản phẩm tuyệt vời

New Image là công ty đầu tiên và là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa non. Với danh mục sản phẩm có chất lượng đã được công nhận trên thế giới, từ Alpha LipidLifeline® đến Bio-RejuvTM, cùng một loạt sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, đã tạo cho khách hàng các cơ hội kinh doanh chưa từng có trong ngành bán hàng đa cấp. New Image vẫn đang tiếp tục thành công và nhận được sự ủng hộ của khách hàng cho các dòng sản phẩm độc đáo đến từ sữa non.

Hệ thống và con người

Một nhóm cốt lõi các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đã phát triển một hệ thống quản lý bán hàng đa cấp tiên tiến cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Với những ứng dụng tiên tiến trong thông tin liên lạc điện tử, thuyết trình trực tuyến và hội thảo huấn luyện, New Image đã tạo nên một chương trình hỗ trợ đầy đủ cho người mới. “Chúng tôi tin rằng luôn có một tinh thần kinh doanh trong tất cả mọi người. Tất cả bạn cần làm là thể hiện nó. Chương trình của chúng tôi đã giúp rất nhiều người thành công. Hãy tự tin trải nghiệm niềm vui giúp mọi người khám phá sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng thành công của bạn”, Chủ tịch New Image, Graeme Clegg nói.

Mục tiêu

- Trở thành một trong những công ty thành công nhất trong ngành bán hàng đa cấp.

- Đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả khách hàng và nhà phân phối của New Image.

- Cung cấp sản phẩm và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

Newer news

  • [Cty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam] Hỗ trợ thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho y, bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 16
    Content Intro

    Hỗ trợ thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho y, bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 16

    (PLO)- 200 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe được Công ty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam gửi đến y tá, bác sĩ Bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị COVID-19 số 16.

    Ngày 5-10, Công ty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam (Phú Nhuận, TP.HCM) đã đến trực tiếp Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID -19 số 16 (Q.7, TP.HCM) để trao tặng 200 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzyme Fermented Red Ginsend Jeong Cao hồng Sâm lên men) trị giá 1,3 tỉ đồng.

    200 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe được gửi đến y tá, bác sĩ.

    Bệnh viện dã chiến thu dung  số 16 là nơi tiếp nhận điều trị, chăm sóc bệnh nhân mắc COVID-19 tại TP.HCM với quy mô gần 3.000 giường. 

    Theo lãnh đạo Công ty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lực lượng tuyến đầu nói chung, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị COVID-19 số 16 nói riêng đã luôn gồng mình, cố gắng nỗ lực không ngừng để đảm bảo hiệu quả trong công tác điều trị các bệnh nhân không may mắc COVID-19. Phía công ty muốn góp một phần công sức vào công cuộc phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh của cả cộng đồng, hỗ trợ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên tại bệnh viện dã chiến số 16 đảm bảo sức khỏe để tham gia điều trị bệnh nhân không may mắc COVID-19.

    Đây là hoạt động ý nghĩa, trong thời gian sắp tới công ty sẽ tiếp tục vận động, hỗ trợ những hoàn cảnh, địa phương còn gặp nhiều khó khăn tại TP.HCM. 

    M.P (plo.vn/ sức khỏe)
    Thứ Ba, ngày 5/10/2021

     

  • LÔ HỘI: Đón nhận Bằng khen của TTCP và kỷ niệm 2 năm thành lập
    Content Intro

    Tại trụ sở 19C Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM, ngày 15-6-2014, Công ty TNHH TM Lô Hội đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty. Đây là một phần thưởng cao quý mà Công ty Lô Hội đã nhận được ngay trong dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, ghi nhận sự phấn đấu và đóng góp của Công ty cho xã hội trong suốt thời gian qua.

Older news

  • Lô Hội - 11 năm thành lập và phát triển bền vững
    Content Intro

    Ngày 15-6 hằng năm là mốc thời gian mang dấu ấn sâu đậm đối với Ban lãnh đạo cùng CBCNV cũng như tất cả NPP Công ty Lô Hội bởi đây là ngày đánh dấu sự ra đời của Công ty TNHH TM Lô Hội, mở ra một trang mới trong cuộc hành trình khám phá và chinh phục một lĩnh vực kinh doanh mới, lĩnh vực bán hàng đa cấp.

  • Khánh thành khu nghỉ dưỡng cao cấp Mãi Xanh
    Content Intro

    Khu nghỉ dưỡng cao cấp Mãi Xanh - Forever Green resort là một dự án lớn do Công ty TNHHTM Lô Hội đầu tư xây dựng trên diện tích 21ha, với tổng số vốn đầu tư 50 triệu USD.

  • Amway thêm nhà máy tại VN
    Content Intro

    Ngày 20-2, Tập đoàn Amway (Mỹ) đã công bố kế hoạch đầu tư hơn 335 triệu USD vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển, bao gồm bốn nhà máy mới tại Mỹ, Ấn Ðộ và hai tại Trung Quốc và VN. Dự kiến nhà máy thứ hai của Amway tại VN sẽ được khởi công vào giữa năm 2013.

  • Herbalife Việt Nam và hành trình “Nâng tầm chất lượng sống”
    Content Intro

    Vừa qua, chương trình Casa thứ 2 của Herbalife Việt Nam đã đến với 46 em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định), giúp các em có điều kiện dinh dưỡng tốt hơn để phát triển thể chất hoàn thiện hơn.

    Đồng thời, đây cũng là hoạt động thể hiện cam kết “nâng tầm chất lượng sống” cho cộng đồng của Herbalife.